ผู้เล่น Destiny 2 มีแนวคิดว่า Raid ใดควรได้รับซ้ำเป็นลำดับต่อไป

Destiny 2

ใน เกมออนไลน์ Destiny 2 พร้อมกับการจู่โจมครั้งใหม่ที่จะมาถึงใน Lightfall แต่ผู้เล่นคนหนึ่งรู้สึกว่าการจู่โจมครั้งต่อไปที่จะตามมาหลังจากการเปิดตัวส่วนเสริมควรผูกติดอยู่กับศัตรูหลักคนใดคนหนึ่ง

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Bungie นำการจู่โจมที่ได้รับความนิยมมากกว่าสองรายการจาก Destiny ภาคแรก, Vault of Glass และ King’s Fall มาสู่ภาคต่อ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้พอดีกับ  Sandbox ปัจจุบัน อาจทำให้ผู้เล่นบางคนเชื่อว่าการจู่โจมครั้งต่อไปอาจมาจากเกมแรกด้วย

Lightfall คือส่วนเสริมหลักถัดไปของ เกมออนไลน์ Destiny 2 และจะส่งผู้พิทักษ์ไปยังเมือง Neomuna ซึ่งตั้งอยู่บนดาวเนปจูน เพื่อต่อสู้กับกองกำลังของ The Witness ขณะที่พวกเขาบุกเข้าโจมตีเมืองที่ซ่อนเร้นมายาวนาน จักรพรรดิ Calus ซึ่งกลายเป็นศิษย์คนใหม่ล่าสุดของ The Witness เป็นผู้นำการรุกรานด้วยกองกำลังผู้ภักดีของ Shadow Legion

ในขณะที่ผู้พิทักษ์เข้าร่วมในการปกป้อง Neomuna โดย Cloudstriders ซึ่งเป็นมนุษย์ที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์ของ Neomuna มานานหลายศตวรรษ ผู้พิทักษ์จะสามารถเรียกใช้พลังของ Strand ซึ่งเป็นคลาสย่อยของ Darkness ใหม่เพื่อต่อสู้กับ Shadow Legion และภัยคุกคามอื่น ๆ ต่อมนุษยชาติ

การจู่โจมครั้งใหม่ใน Lightfall ได้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์ทางการของ Bungie แล้ว โดยบอกใบ้ถึงอันตรายที่ผู้พิทักษ์ “ใกล้บ้าน” จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จะต้องเผชิญหน้า มันจะเป็นการโจมตีครั้งแรกจากสองครั้งที่จะเพิ่มในปีปฏิทินหน้า ครั้งที่สองเป็นการโจมตีแบบพรางตัวซึ่งขณะนี้อยู่ใน Destiny Content Vault เพียงรอการ refresh

ผู้ใช้ Reddit Jackattack0571 แนะนำว่า เนื่องจากจักรพรรดิ Calus จะทำหน้าที่เป็นศัตรูตัวฉกาจในการรณรงค์ของ Lightfall การจู่โจมครั้งต่อไปควรนำมาจาก The Leviathan เพื่อเน้นย้ำบทบาทของจักรพรรดิ Cabal ในจักรวาลเดิมนับตั้งแต่เปิดตัว Destiny 2

หาก Bungie ทำตามคำแนะนำของ Jackattack0571 สตูดิโอน่าจะใช้การโจมตี Leviathan ดั้งเดิมหรือการโจมตี Crown of Sorrow จาก Season of Opulence โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Leviathan จะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างเมื่อเปิดตัวในปีแรกของ Destiny 2 เมื่อเป็นระบบอาวุธหลักสองหลัก

คงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งก่อนที่เราจะได้เห็นว่าการโจมตีครั้งใดที่ Bungie ตัดสินใจที่จะชดใช้ในท้ายที่สุด เนื่องจากการโจมตีครั้งใหม่จะเปิดตัวโดยเป็นส่วนหนึ่งของ Lightfall และ Season 20